Fjölskyldumyndir

100_5308.jpg

Fjölskyldan nýtti tæknina og tók fjölskyldumynd á tíma! Í dag þarf ekki að spara filmuna eða að hafa áhyggjur af því að gleyma að setja eina í. Við verjum góðum gæðatíma saman, það var einmitt ein af ástæðum þess að ég gerðist kennari, gera það sem mér finnst gaman og gefandi og vera heima þegar börnin og konan eru heima. Kristbjörg, Ægir, Ása, Gunnþór.


100_5356.jpg

Prinsessan Ása Eyfjörð í Reykjavík á leið í brúðkaup. Mikið dásamleg stúlka hún er. Ása er sem fyrr mjög ákveðin stúlka, hennar helsta áhugamál er íslensk tunga! Hún er sólgin í að læra ný orð, spyr og fær svar,hermir eftir, hlær og grallarast. 

100_5359.jpg

Mér hefur vegnað vel í lífinu. Ég á frábæra fjölskyldu og vini og vinn við það sem mig langaði að vinna við. Framundan er lífið og ég er stöðugt að reyna að bæta mig sem manneskju. Ég er óhræddur við að viðurkenna mistök í samskiptum, ef ég breyti rangt vil ég fá tækifæri til að gera betur. Ég vil að mér og öllum í kringum mig líði vel. Mér líður best með fjölskyldunni og börnin okkar Kristbjargar hafa veitt mér meiri hamingju og gleði en ég hefði getað ímyndað mér. Samveran er lykill að hamingju minni.

100_5391.jpg

 Ása Eyfjörð og Ægir Eyfjörð. Ása er mjög góð við bróður sinn. Hún leggst hjá honum og leyfir honum að leika með dótið sitt. Ægir er byrjaður að hlæja að systur sinni þegar hún er að grallarast og þau eiga eflaust eftir að vera dugleg að leika sér saman.

100_5412.jpg

Prinsinn á heimilinu Ægir Eyfjörð er fæddur í kreppu og lærði strax að safna forða á alla mögulega staði! Hann er mjög duglegur að drekka mjólk og er byrjaður að fá graut. Á þessari mynd er hann 4 mánaða. Hann er þéttur á velli en farinn að vinda aðeins uppá sig á gólfinu og þá er stutt í snúning á magann. Hann er farinn að þenja raddböndin og kann til dæmis að "væla" þegar við setjumst að snæðingi og þá veit hann (ef hann vælir nógu mikið) að hann fær að sitja í Búmbó uppi á borði eða í fanginu á okkur. Skynsamur drengur:)

100_5421.jpg

Ása Eyfjörð getur dundað sér með skó og föt og finnst ákaflega gaman að sýna okkur hvað hún er dugleg að klæða sig. Henni finnst líka eðlilegt að setja Ægi í föt eins og hún gerir við dúkkurnar sínar enda er hann skemmtilegasta dúkkan. 

Já já þannig er nú það. 

Magri


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann Ægir minn er Akureyringur í húð og hár hvað fituprósentu ungabarna varðar.

Þvílík klessa sem hann er í stólnum vel klípilegur og fínn.

Ása alltaf eins og álfamær svo nett og pen algjör prinsessa, hlakka til að sjá ykkur.

kv

amma Kristín

kristin gunnarsdottir (IP-tala skráð) 25.5.2009 kl. 11:27

2 identicon

Thú er alveg ágætur Gunnthór, frussaði kóki yfir takkaborðið hjá mér thegar ég las um kreppudrenginn hehehe...

Kristbjørg sæt með nýja hárgreiðslu, hittumst á greifanum eftir ekki svo langann tíma ;)

inga jenný (IP-tala skráð) 28.5.2009 kl. 00:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnþór Eyfjörð Gunnþórsson
Gunnþór Eyfjörð Gunnþórsson

Dalvíkingur, giftur Kristbjörgu, faðir Ásu Eyfjörð, Ægis Eyfjörð og Kára Eyfjörð.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband